https://nz.trip.com/moments/detail/tha-thong-lang-1451165-9483504
นายท่องเที่ยวThailand
vipIcon
levelIconTravel Guru

At 98 The Riverfront Homestay At 98 The Riverfront Homestay​ ที่พักในอำเภอบางคล้า​ จังหวัดฉะเชิงเทรา​ เป็นที่พักติดริมแม่น้ำบางปะกง​ บรรยากาศ​ดี​มาก​ ๆ​ ห้องนอนน่าพัก สะดวกสบายเหมาะแก่การที่จะพาครอบครัวพักผ่อนมาก​ ๆ​ ครับ​ ที่สำคัญห่างจากกรุงเทพไม่ถึง 2 ชั่วโมง คุณจะได้อากาศ 20 องศาต้นๆให้สัมผัสริมแม่น้ำบางปะกงชิลล์​ ๆ​ แบบนี้แล้วครับ #ที่เที่ยวสงกรานต์ #นายท่องเที่ยว
Posted: Mar 24, 2021
Laconia
Giacomino
2 people found this moment helpful
Submit
2
Mentioned in This Moment
Attraction

Chachoengsao

4.8/59 reviews | Other Places of Worship
Bang Khla District
View
Related Moments
Chachoengsao
Rosetta Roastery
ป่ะเที่ยวกัน
Chachoengsao
Chachoengsao
Amara Bangkok Hotel
Beautiful hotel in the city center. 💖
จองโรงแรมหรู
นายท่องเที่ยว
นายท่องเที่ยว
poi-tag-icon
Tha Thong Lang
Dog in town ari คาเฟ่น้องหมาย่านอารีย์ ที่มีสาขาแรก อยู่ที่เอกมัย บรรยากาศหน้าร้าน Don in town สาขานี้จะใหญ่กว่าสาขาเอกมัย รูปแบบโครงสร้างร้านก็จะเหมือนกับที่เอกมัยเลยค่ะ ก่อนที่จะเข้าร้านก็ต้องถอดรองเท้าก่อนนะคะ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาจ่ายค่าบริการ ซึ่งคนละ 350 บาท แต่เพื่อนๆจะได้เครื่องดื่มคนละ 1 แก้ว  และพี่พนักงานก็จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเล่นกับน้องหมาว่าสิ่งไหนที่ไม่ควรทำก่อนเข้าร้านนะคะ พร้อมกับได้ถุงเท้ามาคนละ1 คู่  และที่สำคัญเล่นกับน้องได้ทั้งวันไม่จำกัดชั่วโมง น้องหมาที่นี้มีหลายสายพันธุ์ และ ชื่อของน้องๆ เป็นแก็งสถานีรถไฟฟ้า น่ารักทุกตัวเลย พิกัด Dog In Town Ari https://goo.gl/maps/r3YdwM7JxYJTUZza7 #ที่เที่ยวสงกรานต์ #ที่เที่ยวสงกรานต์
ที่เที่ยวสงกรานต์
pueanpaiya
poi-tag-icon
Tha Thong Lang
INN TRAIN in the garden ร้านอาหารย่านพัฒนาการ 69 ที่นี่มีทั้งอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม และที่สำคัญมีของเล่น outdoor ให้เด็กๆได้ปล่อยพลังกันด้วย ร้านนี้ตั้งอยู่ที่เดียวกับ Montessori Play & Learn ร้านอาหารบรรยากาศร่มรื่น มีที่นั่งทั้งแบบห้องแอร์และแบบ outdoor มีสนามเด็กเล่นให้เด็กๆ มาปล่อยพลังได้ ที่สำคัญคือฟรีจ้าไม่คิดค่าเข้า มีมุมต่างๆ ให้เด็กเล่น เช่น แทรมโพรีน บ่อทราย มุมทำอาหาร บ้านต้นไม้ ที่ขี่จักรยาน ทานข้าวที่นี่ดีตรงที่มองเห็นเด็กๆเล่นได้ตลอดเวลา วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เปิด 11:00 -20:00 น. วันเสาร์อาทิตย์ เปิด 9:00-20:00 น. สงกรานต์ไม่ได้ไปไหน พาเด็กไปปล่อยพลังนี่นี่กันค่ะ #ที่เที่ยวสงกรานต์ #ที่เที่ยวสงกรานต์
ที่เที่ยวสงกรานต์
2littlebosses